Thứ Ba, 23 tháng 5, 2017

Điều trị sùi mào gà ở Vinh chỗ nào tốt?

Sùi mào gà là một trong những bệnh lây nhiễm qua đường tình dục phổ biến nhất hiện nay. Bệnh do virus HPV gây ra và để lại nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được trị liệu kịp thời. Vậy làm thế nào để phòng ngừa và điều trị bệnh sùi mào gà, ngăn chặn khả năng mắc bệnh và hạn chế tái phát? Các bác sỹ Phòng khám Ngọc Linh sẽ đưa ra lời khuyên hữu ích cho bạn trong bài viết dưới đây.
  1. Quan hệ tình dục an toàn
Quan hệ tình dục an toàn là biện pháp hỗ trợ phòng ngừa bệnh sùi mào gà và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục khác. Quan hệ chung thủy với một đối tác, sử dụng bao cao su đúng cách khi “yêu” sẽ làm giảm khả năng mắc bệnh sùi mào gà.
Tuy nhiên, bạn cũng nên lưu ý, dùng bao cao su chỉ hạn chế nguy cơ lây nhiễm chứ không thể ngăn chặn bệnh tuyệt đối. Bởi lẽ  bao cao su không thể bảo vệ toàn bộ “cậu bé”. Trong trường hợp đối tác của bạn gặp tổn thương ở các bộ phận như hậu môn, bìu dương vật thì khả năng lây nhiễm hoàn toàn có thể xảy ra cho dù bạn có sử dụng bao cao su.
  1. Giữ vệ sinh vùng kín
Đối với nữ giới, cần vệ sinh vùng kín sạch sẽ, khô ráo, đặc biệt là trong thời kì kinh nguyệt, mang thai… Nếu có bất kì dấu hiệu “lạ” nào như ra nhiều khí hư, khí hư có mùi hôi, khác màu, hoặc có mụn ở vùng kín, tốt nhất bạn nên đến các cơ sở y tế chuyên khoa để được bác sỹ thăm khám và trị liệu.
Việc vệ sinh sạch sẽ cơ quan sinh dục của nam giới rất quan trọng. Đặc biệt, bạn cần lưu ý vấn đề này trước và sau khi quan hệ tình dục, như vậy sẽ giúp hạn chế khả năng viêm nhiễm, mắc các bệnh tình dục nói chung và sùi mào gà nói riêng.
  1. Không sử dụng chung các vật dụng cá nhân
Các vật dụng cá nhân như bàn chải đánh răng, đồ lót, khăn tắm nếu dùng chung có thể khiến bạn lây nhiễm sùi mào gà. Vì vậy, để tránh mắc bệnh này, bạn nên sử dụng các vật dụng cá nhân của chính mình, không cho mượn, không sử dụng chung với người khác.
  1. Không tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở của người bệnh
Sùi mào gà không lây qua việc tiếp xúc da nhưng virus gây bệnh có thể dễ dàng xâm nhập vào cơ thể qua việc tiếp xúc với niêm mạc vết thương của người bệnh. Nếu bạn chạm tay vào khu vực tổn thương vì bệnh sùi mào gà, bạn có thể mắc bị lây nhiễm bệnh này.
       5. Tiêm vắc xin ngừa HPV
Vắc xin ngừa HPV có thể hỗ trợ bạn phòng tránh lây nhiễm bệnh sùi mào gà. Tuy vậy, phương pháp này chỉ mang tính tương đối, nếu bạn quan hệ tình dục không an toàn thì vẫn có thể lây nhiễm sùi mào gà như bình thường.
Ở Vinh có rất nhiều cơ sở khám nam khoa và phụ khoa, nhưng cơ sở nào điều trị sùi mào gà uy tín là câu hỏi đặt ra cho rất nhiều bệnh nhân. Để điều trị sùi mào gà tại Vinh, các bạn nên tìm đến Phòng khám Ngọc Linh - số 01 Lê Viết Thuật, tp Vinh, Nghệ An. Với cơ sở phòng khám và trang thiết bị hiện đại sạch sẽ :

Nhãn: , ,

0 Nhận xét:

Đăng nhận xét

Đăng ký Đăng Nhận xét [Atom]

<< Trang chủ